Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/02/2023

UBND Xã Ea Phê Gặp mặt các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

    Ngày 06/2/2023, Đảng uỷ- HĐND- UBND- Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Ea Phê tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ea Phê, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng các thôn và tất cả thanh niên cùng người thân các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 gặp mặt 2023 1

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

gặp mặt 2023 2

Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ  tịch Hội đồng NVQS xã khai mạc.

    Theo chỉ tiêu giao, Năm 2022, xã Ea Phê được tuyển chọn, bàn giao 39 thanh niên lên đường nhập ngũ vào quân đội. Do đó, công tác tuyển quân ở xã Ea Phê luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao.

 gặp mặt 2023 3
Đại diện các đồng chí Tân binh đã phát biểu xin hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi gặp mặt, đồng chí Trần Trung Kiêm, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ  tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã tặng quà, giao nhiệm vụ và động viên các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Mong các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, chấp hành tốt nội quy quy chế của đơn vị, pháp luật  của nhà nước, nhận nhiệm vụ đúng thời gian quy định. Trong quân ngũ các thanh niên cần cố gắng học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ thực hiện tốt chính sách hậu phương, quân đội để các thanh niên yên tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

  gặp mặt 2023 4

Lãnh đạo xã Ea Phê trao quà động viên các tân binh.

gặp mặt 2023 5
 Đoàn TN xã trao sổ đoàn và gắn huy hiệu đoàn cho các thanh niên.

    Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên xã Ea Phê đã trao sổ đoàn và gắn huy hiệu đoàn cho các thanh niên; MTTQ các ban, ngành đoàn thể xã tặng quà động viên các tân binh chuẩn  bị lên đường nhập ngũ.

Ban Biên Tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang