Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/03/2023

     Thực hiện Kế hoạch số 116-KH/BTCHT, ngày 17/05/2023 của Ban Thường vụ huyện ủy về việc tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi”; Kế hoạch số 36 - KH/ĐU, ngày 06/03/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2023; Quyết định số 145-QĐ/ĐU ngày 06/03/2023 của Đảng ủy xã Ea Phê về việc thành lập Ban tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023. Để hội thi diễn ra thành công và đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

    Ban tổ chức Hội thi thông báo về việc tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 trên địa bàn xã Ea Phê như sau:

I. MỤC ĐÍCH

Hội thi là dịp để  tuyên truyền, phổ biến các Quy định, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đồng thời cũng là một hình thức học tập bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư cơ sở, tạo điều kiện để các đồng chí Bí thư chi bộ giao lưu, học tập, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp uỷ, chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo và kỹ năng xử lý các tình huống thực tế ở chi bộ để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Thông qua Hội thi Đảng ủy đánh giá chất lượng của chi bộ và đội ngũ  cấp ủy cơ sở sát thực tế hơn. Từ đó có biện pháp tổ chức, củng cố nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ, Bí thư chi bộ và chi ủy chi bộ. Là dịp để tuyển chọn các thí sinh có thành tích xuất sắc đại diện cho Đảng bộ xã Ea Phê tham gia Hội thi bí thư chi bộ giỏi  năm 2023 do Huyện ủy Krông Pắc tổ chức.

      II. NỘI DUNG

     1. Đối tượng dự thi: Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Ea Phê 

     2. Hình thức thi: Mỗi thí sinh thực hiện đầy đủ cả 3 phần thi theo quy định, bao gồm:

    - Phần 1: Tự giới thiệu: 

    Trong thời gian từ 3 đến 7 phút thí sinh tự giới thiệu về bản thân, về chi bộ thông qua hình thức sân khấu hóa như:  kịch, thơ, hò vè…(Có thể sử dụng thêm người, đạo cụ hỗ trợ). 

  - Phần 2: Thi trắc nghiệm:

   Tập trung vào những nội dung cơ bản trong các văn kiện của Đảng như: Điều lệ Đảng, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; Các Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc; Các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của Tỉnh, của Huyện ủy, của Đảng ủy về công tác xây dựng Đảng. Ban tổ chức Hội thi sẽ có các bộ câu hỏi được trình chiếu trên màn hình, mỗi lượt thi gồm 05 thí sinh theo thứ tự số báo danh đã bốc thăm, Ban tổ chức mời 01 thí sinh đại diện cho 05 thí sinh lên bốc thăm 01 gói câu hỏi (gồm 05 câu trắc nghiệm). Sau khi nghe người dẫn chương trình đọc hết câu hỏi, thí sinh có 10 giây suy nghĩ, hết thời gian tất cả cùng giơ đáp án theo hiệu lệnh của người dẫn chương trình

  - Phần 3: Thi xử lý tình huống

   Ở phần thi này, thí sinh tham dự sẽ phải thể hiện khả năng lãnh đạo, điều hành xử lý tình huống của người Bí thư chi bộ, thí sinh sẽ bốc thăm chọn câu hỏi tình huống cho mình, người dẫn chương trình sẽ đọc câu hỏi, sau đó thí sinh có 5 phút vừa suy nghĩ và trả lời câu hỏi. Ban giám khảo sẽ có thêm câu hỏi phụ để đánh giá đầy đủ khả năng xử lý tình huống của thí sinh. 

   3. Thời gian, địa điểm tổ chức hội thi

   Thời gian: Hội thi dự kiến tổ chức thi trong 03 ngày. Khai mạc vào lúc 07h30  ngày 08/03/2023. Bế mạc vào ngày 10/3/2023 

   Địa điểm: Tại Hội trường nhà văn hóa xã.

   Vậy BTC Hội thi thông báo để các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, các thí sinh dự thi, đảng viên và nhân dân biết và thực hiện./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang