Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/06/2024

Đảng bộ xã Ea Phê tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

   Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/05/2024). Chiều ngày 19/5, Đảng bộ xã Ea Phê đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 07 đồng chí đảng viên tại 6 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. 

   Dự lễ trao huy hiệu về phía lãnh đạo huyện có Đồng chí Trần Văn Tuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đến dự, về phía địa phương có đồng chí Trần Trung Kiêm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí thường trực UBND xã; Ủy ban Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; các tổ chức chính trị - xã hội của xã và cùng toàn thể cán bộ, công chức người lao động của UBND xã; Bí thư Chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã.

HH 1

HH 2

Đ/c Trần Văn Tuyến - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy , Đ/c Trần Trung Kiêm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy
và Đ/c Phạm Tiến Dũng – PBT, Chủ tịch UBND xã trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu

 

HH 3

Đại diện chi bộ, người thân, gia đình các đồng chí nhận Huy hiệu tặng hoa chúc mừng tại Lễ trao Huy hiệu

   Trong đợt 19/5, Đảng bộ xã Ea Phê có 7 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng. Trong đó, có 6 đồng chí 30, 40 năm tuổi đảng; 01 đồng chí 70 tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng cho các đảng viên xứng đáng là những đảng viên kiên trung luôn nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Các đồng chí đảng viên đã có những đóng góp quan trong cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tấm gương sáng về giữ vững lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức cách mạng, luôn tiên phong, gương mẫu và có những đóng góp vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  Được nhận Huy hiệu Đảng đợt này các đảng viên bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

  Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Đồng chí Trần Văn Tuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy đã nghi nhận, đánh giá cao những thành tích, kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Ea Phê đạt được trong những năm qua. Về một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, Đ/c Trưởng ban tổ chức huyện ủy đề nghị Đảng bộ xã Ea Phê tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống văn hóa của quê hương cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã; đẩy mạnh giáo dục nếp sống văn hóa xây dựng gia đình, dòng họ, cơ quan, đơn vị văn hóa; trong đó chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên; khai thác và phát huy tốt truyền thống quý báu của quê hương vào phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tăng cường các hoạt động bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa dân tộc; các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ xã đến các thôn buôn thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh quyết tâm phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới ./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang