Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/08/2024

Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Ea Phê năm 2024

   Ngày 16/08/2024 UBND xã đã tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa UBND Ea Phê với nhân dân trên địa bàn xã. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; Đ/c Trần Trung Hiếu, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đ/c Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã; Đ/c Trần Hữu Tượng – Chủ tịch UBMTTQ xã; Các đồng chí là Trưởng các ban, ngành đoàn thể của xã; Các đồng chí Bí thư chi bộ, thôn trưởng, trưởng ban CTMT các thôn, buôn và nhân dân trên địa bàn xã.

   Từ đầu năm 2024 đến nay, với quyết tâm cao và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị và nhân dân đã tổ chức triển khai kịp thời, đầy đủ các văn bản chỉ đạo của cấp trên về các chủ trương, giải pháp chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế - xã hội; tiếp tục duy trì và nâng cao 19/19 tiêu chí xây dựng NTM, tiến hành rà soát các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao; thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền; công tác đảm bảo an sinh xã hội, công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Tình hình quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và giữ vững.

Đôi thoai 1

Đôi thoai 2

Đôi thoai 3

Đôi thoai 4

Đôi thoai 5

Đôi thoai 6

Đôi thoai 7

Đôi thoai 8

Quang cảnh Hội nghị

   Tại buổi đối thoại đã có 13 lượt ý kiến với 33 nội dung liên quan việc đất đai, tài nguyên môi trường, an ninh trật tự, đường giao thông… Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Ea Phê đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Những vấn đề Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

   Thông qua Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa UBND xã với Nhân dân trên địa bàn xã để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp. Bên cạnh đó, thông qua Hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền xã Ea Phê, góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, qua đối thoại lắng nghe, tiếp thu ý kiến về các giải pháp hữu hiệu để chính quyền địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2024.

Đôi thoai 9

Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại Hội nghị

   Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã đánh giá sự tham gia tích cực của Nhân dân xã, đồng chí khẳng định Hội nghị đối thoại trực tiếp này là dịp để UBND xã được nghe ý kiến, kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đồng thời làm rõ thêm một số vấn đề liên quan. Đồng chí đề nghị cấp uỷ chính quyền xã tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền vận động, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, chỉ đạo giải quyết kịp thời những ý kiến, kiến nghị, vấn đề nổi cộm mà nhân dân quan tâm, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang