Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/01/2024

Xã Ea Phê tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu

     Thực hiện Quyết định số: 5652/QĐ-UBND, ngày 25/9/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Krông Pắc việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. Chiều ngày 29/12/2023 xã Ea Phê tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và cũng là sự tri ân đối với đồng chí Lê Văn Chương – Phó Bí thư Đảng ủy xã về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

NH1

Đ/c Trần Trung Kiêm – Bí thư đảng ủy xã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Văn Chương – Phó Bí thư đảng ủy xã nghỉ hưu theo chế độ

NH2

NH3

NH4

Một số hình ảnh của buổi họp mặt chia tay cán bộ về hưu

         Đến tham dự buổi họp mặt chia tay có đồng chí Trần Trung Kiêm - Bí thư Đảng bộ xã, lãnh đạo Thường trực HĐND-UBND, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội xã, BCH Công đoàn xã cùng với toàn thể cán bộ cơ quan. Tại buổi họp mặt chia tay, đồng chí Trần Trung Kiêm - Bí thư Đảng bộ xã đã ôn lại quá trình công tác và cống hiến của đồng chí Lê Văn Chương, trong công tác đồng chí và cùng tập thể BCH Đảng bộ xã đã góp phần lãnh đạo về Kinh tế -Văn hóa, Xã hội của xã nhà ngày càng phát triển. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với kinh nghiệm công tác, đồng chí đã nghỉ hưu sẽ có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho Đảng bộ, HĐND-UBND xã./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang