Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/01/2024

UBND xã và Công đoàn xã Ea Phê tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024. Tổng kết công tác công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

    Chiều ngày 24/01/2024, tại Nhà văn hóa xã Ea Phê, UBND và Công đoàn xã phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024, tổng kết công tác công đoàn năm 2023 phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự và chủ trì Hội nghị có Đ/c Phạm Tiến Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Đ/c Lưu Văn Hòa - Chủ tịch Công Đoàn xã – và toàn thể CBCC, người lao động.

CBCC 1

CBCC 2

Quang cảnh đại biểu tham dự Hội nghị

    Dưới sự chủ trì của các đồng chí lãnh đạo, Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua các báo cáo về báo cáo kết quả phong trào công nhân viên chức lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. 

CBCC 3

Đồng chí Lưu Văn Hòa –Chủ tịch Công đoàn xã phát động thi đua năm 2024 trước toàn thể Cán bộ, công chức và người lao động

    Trên cơ sở các nội dung báo cáo, toàn thể Cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Tại hội nghị Đồng chí Lưu Văn Hòa –Chủ tịch Công đoàn xã đã phát động thi đua năm 2024 trước toàn thể Cán bộ, công chức và người lao động tại cơ quan.

CBCC 4

Đồng chí Phạm Tiến Dũng -  Chủ tịch UBND xã trả lời một số ý kiến tham luận tại Hội nghị

CBCC 5

Đồng chí Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Hội nghị cũng đã nghe phát biểu ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy xã. Đánh giá những mặt đạt được trong năm qua và những hạn chế cần khắc phục. Từ đó trong năm 2024 cần có kế hoạch giải pháp tăng cường thực hiện có hiểu quả hơn nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2024. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua Nghị quyết các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang