Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/02/2023

UBND xã thăm, tặng quà tết các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Ea Phê nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, trong các ngày 10 và 14/1, đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Ea Phê dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà Tết các đối tượng chính sách xã hội, người có công trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí là trưởng các ngành, đoàn thể của xã.

  UBND tặng quà 1

UBND tặng quà 2

    Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, các đồng chí lãnh đạo xã đã trao quà của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đến các đối tượng, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, gia đình chính sách; chia sẻ những vất vả của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 đầm ấm, yên vui. Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng xen lẫn sự xúc động trước sự quan tâm thường xuyên và công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách của các cấp, các ngành và toàn xã hội đã góp phần động viên các gia đình tiếp tục khắc phục những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Ban biên tập

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang