Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/04/2024

UBND xã Ea Phê với hợp với đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành phố Hồ Chí Minh và chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

     Sáng ngày 17/03/2024 tại Nhà văn hóa xã Ea Phê. UBND xã Ea Phê với hợp với đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành phố Hồ Chí Minh và chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng 200 xuất quà cho 200 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

BGN 1

BGN 2

BGN 3

BGN 4

BGN 5

BGN 6BGN 7

 

BGN 9BGN 8

BGN 10

Toàn cảnh bà con được các y, bác sỹ thăm khám bệnh 

    Toàn thể bà con đến khám bệnh được các y, bác sỹ trong đoàn tận tình thăm khám và cấp thuốc miễm phí, bà con vô cùng vui vẽ, phấn khích. Ngoài được khám bệnh cấp thuốc bà con còn được nhận quà gồm mì tôm, xị dầu, đường, bột nêm, dầu ăn… 

BGN 11

BGN 12

BGN 13

Một số hình ảnh cấp thuốc và nhận quà

    Hàng năm Đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành phố Hồ Chí Minh và chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê thường xuyên tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này nhằm giúp đỡ bà con khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện được chăm sóc sức khỏe cũng như góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn ổn định đời sống.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang