Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/06/2022

UBND xã Ea Phê tổ chức Lễ ra quân hoạt động hè năm 2022

          Sáng ngày 06/06/2022 tại Nhà văn hóa xã Ea Phê, BCH Đoàn xã phối hợp với UBND xã Ea Phê tổ chức Lễ ra quân hoạt động hè năm 2022. Dự buổi Lễ ra quân có đồng chí Trần Trung Kiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Văn Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Tiến Dũng - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trần Hữu Tượng – UVBTV, chủ tịch Ủy ban MTTQ xã;  đồng chí Trần Trung Hiếu – PCT UBND xã, các đồng chí đại diện các ngành, đoàn thể, thành viên Ban chỉ đạo hoạt động hè của xã và cùng 300 bạn đoàn viên các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn xã tham dự.  hoat dong he 1

Các đại biểu và đoàn viên tham dự Lễ ra quân hoạt động hè năm 2022

          Lễ ra quân hoạt động hè năm 2022 Ban chỉ đạo hoạt động hè của xã sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, ôn tập hè cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã hội và trong những năm qua các hoạt động đã được các cấp các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm, các mô hình hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức với mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khoẻ, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới. Nhằm phát huy kết quả đạt được trong những năm trước, năm 2022 BCĐ hoạt động hè xã Ea Phê cùng các ngành, đoan thể là thành viên BCĐ hoạt động hè xã đã xây dựng kế hoạch hoạt động hè với những chủ đề thiết thực như: hoạt động ôn tập hè, mở lớp dạy nghề, các hoạt động VHVN-TDTT, bóng đá nhi đồng U13… . Đặc biệt trong hè năm 2022 sẽ triển khai “Tháng hành động vì trẻ em” với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

  hoat dong he 2

Bà Nguyễn Thị Lanh, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc và phát động Lễ ra quân hoạt động hè năm 2022

      Phát biểu phát động buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lanh, Phó Chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo hoạt đồng hè đề nghị Ban chỉ đạo hè lựa chọn nội dung triển khai có trọng tâm, trọng điểm gắn với nhiệm vụ chính trị, nhu cầu thực tế của địa phương; chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền và phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc tận dụng nguồn lực hỗ trợ triển khai các hoạt động hè đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng, từng địa bàn. Bên cạnh tiếp tục đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động, ứng dụng mạnh mẽ thành tựu khoa học - công nghệ vào tổ chức các hoạt động hè; Ban chỉ đạo hè tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh xuất phát từ nhu cầu của các em và thực tiễn địa phương, tạo cơ hội để thanh thiếu nhi phát triển toàn diện. Đặc biệt, cần phải có sự gắn kết chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội nhằm tạo cho các em một mùa hè vui tươi, thích ứng, an toàn.

hoat dong he 3

  Chị Võ Thị Mỹ Thảo – Tổng kho sơn Tiến Đạt BMT tặng  xe đạp cho 03 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

 hoat dong he 4

Các nhà hảo tâm tặng 10 xuất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn 6, Buôn Puăn A, Buôn Puăn B và Buôn EaSu

      Nhân dịp khai mạc hè hôm nay, các mạnh thường quân và Chị Võ Thị Mỹ Thảo - Tổng kho sơn Tiến Đạt BMT Buôn Ma thuột đã có phần quà ý nghĩa giành tặng cho các em trên địa bàn xã, tặng 03 chiếc xe đạp và 10 xuất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn 6, Buôn Puăn A, Buôn Puăn B và Buôn EaSu. 

hoat dong he 5

  Ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã trao vốn cho thanh niên khởi nghiệp với mô hình nuôi dế thương phẩm

       Với mục tiêu muốn làm giàu trên mãnh đất quê hương anh Nông Thanh Trung – thôn 6A, Ea Phê đã mạnh dạn học hỏi, tìm những mô hình hay để phát triển kinh tế. Để tạo điều kiện thực hiện ước mơ làm giàu của thanh niên. Cũng trong lễ ra quân hôm nay NHCS XH huyện Krông Pắc cùng với UBND xã và BCH Đoàn xã Ea Phê đã trao vốn khởi nghiệp cho anh Nông Thanh Trung, với tổng số tiền 50.000.000 đồng để nuôi Dế thương phẩm.

  hoat dong he 6

   Các đoàn viên thanh viên ra quân dọn vệ sinh

        Sau buổi lễ, Đoàn xã đã tổ chức các đội hình ra quân dọn dẹp vệ sinh khu vực trung tâm xã và vệ sinh môi trường dọc tuyến lộ hưởng ứng ngày môi trường thế giới ngày 05/6.

                                                                                                                            Nguyễn Lanh

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang