Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/02/2024

UBND xã Ea Phê tổ chức chương trình tặng quà Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

    Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân Ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Thực hiện chương trình kế hoạch hàng năm của UBND xã về việc chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên cơ sở tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cộng đồng, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội, các  nhà hảo tâm đảm bảo nhà nhà đều có tết, người người có tết, vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Việc này không những thể hiện tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những người gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn tạo động lực cho họ cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên mạnh mẽ.

     Chiều ngày 02/02/2024 tại Nhà văn hóa xã Ea Phê, UBND xã Ea Phê tổ chức Chương trình "Tết nhân ái" Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn đột xuất, người khuyết tật, người cô đơn không nơi nương tựa trên địa bàn xã để mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui xuân đón tết.

TNA 1

TNA 2

TNA 3

TNA 4

TNA 5

TNA 6

Quang cảnh đại biểu tham dự Chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024

   Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, trưởng các ban, ngành đoàn thể của xã, các đồng chí thôn, buôn trưởng, hiệu trưởng các trường học, các nhà hảo tâm và 130 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật trên địa bàn xã cùng tham dự.

TNA 7

TNA 8

TNA 9

TNA 10

TNA 11

TNA 12

Các tiết mục văn nghệ chào mừng xuân Giáp Thìn 2024 do quý thầy cô giáo, các bạn đoàn viên và các em thiếu nhi trình bày

   Chương trình đã tổ chức trao tặng 130 suất quà, tổng trị giá 65 triệu đồng Phần quà năm nay được sự tài trợ của các tổ chức, Doanh nghiệp, Các nhà hảo tâm gồm có tổng trị giá 500.000 đồng/xuất quà. Trong đó quà tặng 300.000 đồng và tiền mặt 200.000 đồng, kèm theo 01 cặp bánh chưng của Đoàn Thanh niên xã Ea Phê và Hội Cựu Chiến binh xã tự tay gói và tặng bà con. Kinh phí từ nguồn đóng góp của của các cơ quan, đơn vị, trường học, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các Chức sắc tôn giáo, các nhà hảo tâm; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài xã và tài trợ của Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi.

TNA 14

Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã phát biểu và chúc tết Chương trình 

     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã, khẳng định tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, các hoạt động chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, đồng bào nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm, đặc biệt chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ luôn được cả hệ thống chính trị xã Ea Phê, các cơ quan, đơn vi, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp thường xuyên quan tâm thực hiện. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc; và là minh chứng sinh động nhất khẳng định truyền thống, đạo lý tốt đẹp “thương người như thể thương thân” đầy nhân nghĩa của người dân xã Ea Phê.

TNA 15

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã tặng bảng ghi nhận tấm lòng vàng và hoa cảm ơn các nhà hảo tâm 

    Đánh giá về Chương trình trao tặng quà “Tết nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ phát động, đồng chí mong muốn hoạt động ý nghĩa này cần tiếp tục được triển khai sâu rộng, thu hút nhiều hơn sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, để tất cả mọi người, mọi nhà đều có tết vui  tươi, đấm ấm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

TNA 16

TNA 17

TNA 18

TNA 19

TNA 20

TNA 21

Đại diện lãnh đạo UBND xã và các đơn vị tài trợ trao quà Tết cho bà con tại chương trình

TNA 22

TNA 23

TNA 24

TNA 25

TNA 26

TNA 27

TNA 28

TNA 29

TNA 30

TNA 31

TNA 32

TNA 33

TNA 34

TNA 36

TNA 35

TNA 37

TNA 38

TNA 39

TNA 40

TNA 41

TNA 42

TNA 43

Một số hình ảnh gói bánh chưng của Đoàn Thanh niên xã Ea Phê và Hội Cựu Chiến binh xã tự tay gói và tặng bà con tại Chương trình

    Tại chương trình, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã cũng mong muốn cả hệ thống chính trị xã Ea Phê, các cơ quan, đơn vi, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều được đón tết vui tươi, đầm ấm; mong muốn bà con nhân dân luôn đoàn kết, nỗ lực thi đua phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

    Đồng thời cũng mong muốn những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn cần phát huy hơn nữa ý chí tự lực, tự cường, chăm lo lao động, chung tay chăm lo cho những người nghèo cùng hoàn cảnh theo đạo lý “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” và khát vọng vươn lên thoát nghèo bền vững.

    UBND xã cũng mong Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn 2024 của xã nhà sẽ tiếp tục được lan tỏa và đón nhận nhiều tấm lòng vàng của cộng đồng và xã hội.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang