Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/10/2023

UBND xã Ea Phê tổ chức Chương trình "Đêm hội trăng rằm" nhân dịp Tết Trung thu năm 2023

UBND xã Ea Phê tổ chức Chương trình "Đêm hội trăng rằm" nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 

                   Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2023, tối ngày 27/9, xã Ea Phê tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ea Phê. Đồng thời tuyên dương các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. 

                    Về dự với chương trình có Ông  Trần Trung Kiêm – HUV, Bí thư Đảng ủy xã, Ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã và các Ông(bà) là đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, đại diện Hội khuyến học xã, các ngành đoàn thể của xã, các nhà tài trợ, mạnh thường quân, BGH các trường, thôn, buôn trưởng 29 thôn, buôn, các bậc phụ huynh, các em thiếu nhi và học sinh nhận quà.  

Trung Thu 2aTrung Thu 3aTrung thu 4aTrung thu 1a

Trung Thu 5a

Múa lân và văn nghệ chào mừng

                  Tại chương trình, các đại biểu và các em thiếu nhi được thưởng thức các màn múa lân vui nhộn, chương trình văn nghệ vui Tết Trung thu sôi nổi, đặc sắc do các em thiếu nhi đang học tại các trường học trên địa bàn xã biểu diễn; qua đó để lại niềm vui, niềm hứng khởi, góp phần cổ vũ các em thiếu nhi trong toàn xã đón Tết Trung thu năm 2023 an toàn, ấm áp và cố gắng đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

 

Trung thu 7a

Trung thu 6a

Trung thu 8

Các đại biểu và các cháu thiếu nhi tham dự Chương tình “ Đêm hội trăng rằm”

Trung Thu 9

                   Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, mạnh thường quân. UBND xã đã tặng 100 xuất quà bao gồm bánh trung thu và lồng đèn cho trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 230.000 nghìn đồng/xuất. Đồng thời cũng tại chương trình này Hội khuyến học huyện tặng 02 xuất học bổng  cho trẻ em nghèo học giỏi, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng tiền mặt, ngoài ra Hội khuyến học xã cũng đã trích từ nguồn quỹ khuyến học, khuyến tài của xã tặng giấy khen và quà cho 18 học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023, mỗi xuất trị giá 300.000 đồng.

Trung thu 10

Ông Phạm Tiến Dũng – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Chương trình

Trung thu 11

Các lãnh đạo, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tặng quà Trung thu cho cho các em

Trung thu 12

Hội khuyến học xã tặng giấy khen và tiền thưởng cho các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023

               Chương trình "Đêm hội trăng rằm" đã mang lại cho các em thanh thiếu nhi những món quà tràn đầy tình cảm, làm ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, là nguồn động viên, khuyến khích, giúp các em thêm lạc quan, tin yêu về cuộc sống. 

               Qua đó giúp các em được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, lan tỏa tình yêu thương và nâng cao đời sống tinh thần, động viên các em luôn vững tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực cố gắng để phấn đấu thi đua rèn luyện, học tập tốt.

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang