Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/10/2022

UBND xã Ea Phê tổ chức bàn giao nhà tình thương cho trẻ em mô cồi thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn Thôn 8- xã Ea Phê.

     Nhằm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, giúp đỡ gia đình 02  cháu Nông Thị Phương Thanh và Nông Thị Kim Ngân là trẻ em mồ côi cha  thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  tại Thôn 8, xã Ea Phê. UBND xã Ea Phê phối hợp với UBMTTQ  xã  tổ chức kêu gọi sự đóng góp kinh phí của các mạnh thường, các nhà hảo tâm kết hợp với nguồn kinh phí của địa phương để xây dựng ngôi nhà tình thương cho 02  cháu Nông Thị Phương Thanh và Nông Thị Kim Ngân. 

 TT thôn 8.1

Đồng chí Phạm Tiến Dũng Chủ tịch UBND xã phát biểu bàn giao nhà

     Qua 25 ngày kể từ khi khởi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành. Sáng ngày 18/10/2022 UBND xã Ea Phê phối hợp với Quỷ bảo trợ trẻ em tỉnh Đăk Lăk, Phòng LĐTB & XH huyện Krông Păc, Công ty Xăng Dầu Nam Tây Nguyên, UBMTTQVN xã Ea Phê  và các nhà hảo tâm đã tổ chức bàn giao ngôi nhà tình thương cho  02 chị em cháu Nông Thị Kim Ngân và Nông Thị Thanh Phương.  

  TT thôn 8.2

Ngôi nhà mới được xây dựng

     Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 35m2 và sửa chữa căn nhà cũ 25m2. Tổng kinh phí xây dựng là 99.415.000đ ( chín mươi chín triệu bốn trăm mười lăm nghìn đồng) trong đó Công ty Xăng Dầu Nam Tây Nguyên hổ trợ 50 triệu, UBMTTQVN xã Ea Phê hổ trợ 30 triệu, chị Vũ Ngọc Mai ở tại Thị trấn Phước An hổ trợ 15 triệu đồng. Gia đình đóng góp 4.415.000đ. 

 TT thôn 8.3

Lãnh đạo các đơn vị, các nhà hảo tâm bàn giao nhà cho gia đình

     UBND xã Ea Phê trân trọng cảm ơn quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong chương trình ý nghĩa này.

     Chúc mừng gia đình 02  cháu Nông Thị Phương Thanh và Nông Thị Kim Ngân có ngôi nhà mới để che nắng, che mưa và cũng mong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo, sớm ổn định cuộc sống. Mong 02 cháu phát huy tình thần vượt khó học tập trong những năm qua giữ vững danh hiệu là học sinh xuất sắc.

Trung Hiếu

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang