Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2022

UBND xã Ea Phê tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

         Nhằm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, giúp đỡ gia đình Bà Lục Thị Tuyết trong lúc khó khăn ngặt nghèo để có được ngôi nhà che nắng che mưa và bảo đảm bảo an toàn cho gia đình trước mùa mưa bảo. UBND xã Ea Phê phối hợp với UBMTTQ xã  tổ chức kêu gọi sự đóng góp kinh phí của các mạnh thường, các nhà hảo tâm kết hợp với nguồn kinh phí của địa phương để xây dựng ngôi nhà tình thương cho Bà Lục Thị Tuyết.

ban giao 1

Lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình chị Lục Thị Tuyết

ban giao 2

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ea Phê và các nhà hảo tâm trao nhà tình thương cho gia đình chị Lục Thị Tuyết

          Qua 24 ngày khởi công và xây dựng, Sáng ngày 14/5/2022, UBND xã Ea Phê phối hợp với UBMTTQ xã  cùng các mạnh thường, các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà ý nghĩa này cho gia đình chị Lục Thị Tuyết.

ban giao 3

Ngôi nhà siêu vẹo của chị Lục Thị Tuyết khi chưa được xây dựng nhà tình thương

          Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 45m2, Tổng kinh phí xây dựng là 116.651.000đ ( một trăm mười sáu triệu sáu trăm năm mươi mốt nghìn đông) với nguồn tài trợ đóng góp của quý nhà hảo tâm; Anh Lê Minh Cảnh  và nhóm bạn tại TP Hồ Chí Minh, UBMTTQ VN xã Ea Phê, HTX Dịch vụ Điện Ea Phê, gia đình Anh Nguyễn Quang Sỹ Cà Phê Uy Tin 38 – xã Ea Phê, công ty TNHH Tấn Phương, chị Võ Thị Mỹ Thảo tổng kho sơn Tiến Đạt Buôn Ma, cán bộ và nhân dân Thôn 8. Ngoài ra còn có sự đóng góp ngày công của lực lượng đoàn viên thanh niên xã Ea Phê, bà con trong và ngoài thôn 8 – xã Ea Phê.

ban giao 4

Niềm hạnh phúc của chị Lục Thị Tuyết khi có căn nhà mới

Ngôi nhà mới là niêm mơ ước bấy lâu nay của gia đình chị Tuyết. Hy vọng với ngôi nhà mới này gia đình chị Tuyết sớm vượt qua những khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

                                                                                                                  Trung Hiếu

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready