Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/01/2024

UBND xã Ea Phê tiếp nhận và cấp phát bồn nước thuộc Dự án 1, nội dung số 04 về nước sinh hoạt phân tán

      Thực hiện chương trình hỗ trợ nước sinh hoạt phân tán (Téc nước Inox), thuộc Dự án 1 của Chương trình MTQG, phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; Công văn số 4778/UBND-DT ngày 26/12/2023 của UBND huyện Krông Pắc về việc cấp phát bồn nước thuộc Dự án 1, nội dung số 04 về nước sinh hoạt phân tán năm 2023.

      Ngày 10/01/2024 UBND xã Ea Phê Phối hợp với Phòng Dân tộc huyện Krông Pắc tổ chức phát bồn nước cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Ea Phê. 

BN 1

BN 2

BN 3

BN 4

BN 5

BN 6

BN 7

BN 8

BN 9

 

 

BN 10

Người dân phấn khởi đến nhận Bồn chứa nước

      Việc cấp bồn nước cho các hộ nghèo nằm trong chương trình thuộc Dự án 1, nội dung số 4 về nước sinh hoạt phân tán thuộc Chương trình MTQG, phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

      Việc trao tặng bồn chứa nước sẽ giúp các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số của xã có thêm dụng cụ chứa nước sạch phục vụ sinh hoạt. Bồn với chất liệu inox siêu bền, không rỉ, khả năng chống chịu ăn mòn cao, được kiểm định là an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, bồn có nắp đậy kín có thể ngăn được sự xâm nhập của bụi bẩn, các loại côn trùng và mang lại những tiện ích thật sự dành cho các gia đình, giảm bớt thời gian, chi phí các vật dụng khác để chứa nước.

      Thông qua chương trình đã góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đồng bào vùng dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn xã./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang