Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/07/2023

UBND xã Ea Phê thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023).

      Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), ngày 25/7/2023, đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể xã Ea Phê thành lập 03 đoàn đi thăm và tặng quà 40 đối tượng chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu, bị ốm đau, già yếu lớn tuổi, bệnh tật trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

a TBLTS 1

  a TBLTS 2

a TBLTS 3

a TBLTS 4

Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể xã Ea Phê thăm, tặng quà các gia đình Người có công trên địa bàn xã.

     Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà 40 suất quà cho các gia đình thương binh và người có công tại các thôn, buôn trên địa bàn xã với tổng số tiền là hai triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

    Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ea Phê, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống, đạo lý của dân tộc cho các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các chiến sỹ và các cháu thiếu nhi tiếp tục và thường xuyên làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã hy sinh xương máu, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Ban Biên Tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang