Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/05/2022

UBND xã Ea Phê phối với Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

         Sáng ngày 25/5/2022, UBND xã Ea Phê phối với Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương  có Văn phòng  đại diện tại khu vực Tây Nguyên là Tổng kho sơn Tiến Đạt BMT đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho Y Tham Niê thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại Buôn Ea Su – xã Ea Phê.

nha y tham 1

Đồng chí Phạm Tiến Dũng Chủ tịch UBND xã Ea Phê phát biểu khởi công

         Anh Y Tham Niê,  sinh năm 1975 tại Buôn Ea Su, xã Ea Phê. Gia đình anh Y Tham Niê là đồng bào dân tộc E Đê về lập nghiệp tại Buôn Ea Su xã Ea Phê theo chương trình di dân tái định cư của nhà nước từ năm 2005. Hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khắ, gia đình đông con với 9 khẩu, Bản thân anh bị bệnh suy thận tuần phải chạy thận 2 lần, kèm theo bệnh tim và phổi. Đất đai thi ít làm không đủ sống, phải nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và bà con lối xóm.

  

nha y tham 2

Ngôi nhà tạm bợ của gia đình anh Y Tham Niê

       Vừa qua bước vào mùa mưa không may ngôi nhà làm tạm bợ của gia đình bị sụp đỗ, Rất may là không ảnh hưởng đến tính mạng.  

nha y tham 3

Cơn mưa đầu mùa đã làm ngồi nhà gia đình anh Y Tham bị sụp đỗ

         Nhằm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, giúp đỡ gia đình anh Y Tham Niê trong lúc ngặt nghèo để có được ngôi nhà che nắng che mưa. UBND xã Ea Phê phối hợp với UBMTTQ xã  tổ chức kêu gọi sự đóng góp kinh phí của các mạnh thường, các nhà hảo tâm cùng đồng hành với chính quyền  địa phương để xây dựng ngôi nhà tình thương cho gia đình anh Y Tham Niê.

  nha y tham 4

Lễ khởi công xây dựng nhà

        Qua quá trình kêu gọi, UBND xã đã nhận được sựu quan tâm, cảm thông, chia sẽ và tấm lòng hào hiệp của Công ty TNHH sơn công nghiệp Thái Dương, tại Bình Dương có Văn phòng tại khu vực Tây Nguyên là Tổng kho sơn Tiến Đạt BMT đã đủng hộ toàn bộ nguồn kinh phí xây dựng ngôi nhà cho Y Tham Niê là 117.999.000đ (một trăm mười bảy triệu chín trăm chín mươi chín nghìn đồng).

 nha y tham 5

Sau lễ khởi công tổ thợ đã khẩn trương tiến hành đào móng xây dựng

       Hy vọng ngôi nhà sơm được hoàn thành là nơi che nắng, che mưa cho gia đình anh Y Tham Niê và cũng mong gia đình anh cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

                                                                                                              Trung Hiếu

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang