Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/09/2024

UBND xã Ea Phê phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình “An sinh Biên giới” tại xã

  Sáng ngày 21/8/2024, UBND xã Ea Phê phối hợp với UBND huyện, Hội chữ thập đỏ huyện Krông Pắc và Tổ tình nguyện ASXH Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 và các nhà hảo tâm đến từ TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình "An sinh biên giới" tại xã Ea Phê huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng tháng cao điểm " Vì Biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc", đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của Quận 10 trong việc chăm lo an sinh xã hội cho người dân tại các vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

  Tham dự cùng đoàn công tác có bà Trần Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10; ông Lưu Thế Truyền – Đội phó đội tình nguyện viên ASXH; nhà tài trợ gia đình Lệ Bửu.

  Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác đã trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế và 100 phần quà với tổng trị giá 38 triệu đồng, giúp đỡ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những gia đình người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã. Ngoài ra, đoàn còn tiến hành khảo sát thực tế, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảm nghèo và công tác dân tộc.

ASBG 1

ASBG 2

Toàn cảnh đại biểu tham dự tại Chương trình “An sinh biên giới”

ASBG 3

Đoàn công tác trao tặng kinh phí cho đại diện lãnh đạo xã

  Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 cho biết Chương trình “An sinh biên giới” không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là biểu hiện của tinh thần đoàn kết, sẻ chia, cùng nhau vượt qua khó khăn. Đây cũng là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

ASBG 4

Bà Trần Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 phát biểu tại Chương trình

  Chương trình đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dân địa phương. Đây là động lực để Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực khác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và củng cố quốc phòng - an ninh tại các vùng biên giới của Tổ quốc.

ASBG5..

Lãnh đạo Huyện trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân Quận 10

ASBG 6

Một số hình ảnh nhận thẻ BHYT và quà của đơn vị tài trợ

Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang