Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/10/2023

UBND xã Ea Phê phối hợp với hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023.

UBND xã Ea Phê phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Hội diễn văn nghệ

kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023. 

                  Ngày 18/10/2023, UBND xã Ea Phê phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã long trọng tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng với sự tham gia của 24 đơn vị thôn buôn, trạm y tế với 42 tiết mục, đây là một trong những hoạt động chào mừng Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

                  Nhằm thu hút, tập hợp đông đảo chị em phụ nữ và các tầng lớp nhân dân tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ tạo không khí vui tươi, phát huy tinh thần đoàn kết - sáng tạo, lan tỏa sâu, rộng trong tầng lớp phụ nữ và nhân dân. Nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân về lịch sử truyền thống Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tạo ra không khí phấn khởi, thi đua sôi nỗi trong các tầng lớp nhân dân, các dân tộc trên địa bàn. Đây cũng là dịp để các thôn buôn, các đơn vị giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức xây dựng đời sống văn hóa văn nghệ ở từng đơn vị, thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện hoàn thành chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao của địa phương.

 

VN 1a

Ban tổ chức tặng cờ Lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn văn nghệ

                 Hội diễn văn nghệ quần chúng năm nay gồm nhiều đề tài như Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa, phản ánh tinh thần lao động, học tập, cần cù sáng tạo và niềm tin của quần chúng nhân dân vào phong trào xây dựng nông thôn mới.

                Đến với hội thi năm nay nhìn chung các đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng về thời gian luyện tập, thêm vào đó là sự đầu tư có bài bản về trang phục, biên đạo và dàn dựng chương trình, hứa hẹn mang lại nhiều tiết mục hay và đặc sắc cho khán giả. Được biết giải thưởng năm nay cũng rất hấp dẫn cho các đội tham gia xuất sắc.

VN 2a

VN 3a

Vn 4a

VN 5a

Vn 6a

VN 7a

VN 8a

VN 9a

VN 10a

VN 11a

VN 12aVN 12a

Vn 13a

VN 14a

VN 15a

Vn 16a

VN 17a

VN 18a

VN 19a

VN 20a

VN 21a

Vn 22a

Hình ảnh một số tiết mục của Hội diễn văn nghệ

                Qua Hội diễn văn nghệ nhằm tạo ra không khí phấn khởi, thi đua sôi nỗi trong các tầng lớp nhân dân, các dân tộc trên địa bàn. Đây cũng là dịp để các thôn buôn, các đơn vị giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức xây dựng đời sống văn hóa văn nghệ ở từng đơn vị, góp phần thực hiện hoàn thành chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

                Với 42 tiết mục mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều, khó khăn về vận động con người tham gia, kinh phí… vì hiện nay đang mùa thu hoạch lúa nhưng các đội đã tập luyện và tham gia hội diễn với tinh thần trách nhiệm cao, nhiều đội thể hiện được chất lượng, kĩ năng, cùng với đó là sự nổ lực, đoàn kết và niêm say mê văn hóa văn nghệ của các đơn vị, cùng với sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, chính quyền địa phương từ đặc biệt là sự quan tâm của cấp ủy chi bộ, Ban tự quản các thôn, buôn đã mang đến cho cuộc thi đạt được kết quả nhất định.

               Thông qua Hội diễn văn nghệ không chỉ là dịp để các chị em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà qua đây còn nhằm thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng phát triển, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong thực hiện các phong trào phụ nữ, góp phần xây dựng tổ chức hội trên địa bàn xã Ea Phê ngày càng vững mạnh.

                BTC hội diễn đã trao 02 giải A cho đơn vị Thôn 7B và đơn vị Buôn Puăn B; trao 02 giải B cho đơn vị Phước Trạch 1 và Thôn 8; trao 13 giải ba cho đơn vị Thôn Phước Thọ 4, đơn vị Thôn 5, đơn vị Phước Trạch 2, đơn vị thôn 6B, đơn vị thôn 6C, đơn vị Thôn Phước Thọ 3, đơn vị Thôn 7C, đơn vị Thôn 4B,  đơn vị Buôn Phê, đơn vị Buôn Ea Su, đơn vị Buôn Puăn A,  đơn vị Thôn 6A và đơn vị Trạm Y tế ; trao 05 khuyến khích cho đơn vị Thôn 7A, đơn vị Thôn Phước Thọ 2, đơn vị Thôn 7D, đơn vị Thôn 6D và đơn vị Thôn Phước Thọ 5.

VN 23a

VN 24a

Một số hình ảnh nhận các đơn vị nhận giải

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang