Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/05/2022

UBND xã Ea Phê phối hợp với đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành Phố Hồ Chí Minh và Chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê tổ chức chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

tu thien 1

             Sáng ngày 08/5/2022, tại nhà văn hóa xã Ea Phê, UBND xã Ea Phê phối hợp với đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành Phố Hồ Chí Minh và Chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê tổ chức chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng 200 xuất quà cho 200 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. 

tu thien 2

                Bà con đến khám bệnh được các y bác sỹ trong đoàn tận tình thăm khám và được cấp thuốc miễn phí, bà con rất vui vẽ phấn khởi. Ngoài được khám bệnh cấp thuốc bà con còn được nhận quà gồm mì tôm, gạo, các vật dụng chăn mền, đệm, gối, lều bạc và các vật dụng khác trong gia đình. 

tu thien 4

          Được biết hàng năm đoàn từ thiện Báo Giác Ngộ Thành Phố Hồ Chí Minh và Chùa Phước Nghiêm xã Ea Phê phối hợp với UBND xã thường xuyên tổ chức chương trình ý nghĩa này nhằm giúp bà còn khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện được chăm sóc sức khỏe cũng như góp phần giúp bà con vượt  qua khó khăn ổn định đời sống.

                                                                                                             Trung Hiếu

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang