Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/07/2024

UBND xã Ea Phê phối hợp với các nhà hảo tâm tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Buôn Phê, xã Ea Phê

   Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, khơi dậy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc. Sáng ngày 19/7/2024 UBND xã Ea Phê đã nhận được sự quan tâm của Gia đình Nga Nguyễn và Tây Huỳnh - Weatminster California USA; anh Đức Ngô – San Diego - California USA; Anh Lương Lưu - San Diego - California USA với tinh thần chia sẻ, tương thân, tương ái, đã góp phần hỗ trợ những phần quà thiết thực cho những hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Buôn Phê. 

TQ BP 1

TQ BP 2

TQ BP 3

TQ BP 4

TQ BP 5

TQ BP 6

Một số hình ảnh tặng quà của nhà hảo tâm

TQ BP 7

TQ BP 8

Đ/c Nguyễn Thị Lanh – PCT UBND xã phát biểu cảm ơn và trao thư cảm ơn nhà hảo tâm

   Được biết những phần quà trên là tấm lòng của gia đình Gia đình Nga Nguyễn và Tây Huỳnh - Weatminster California USA; anh Đức Ngô – San Diego - California USA; Anh Lương Lưu - San Diego - California USA hỗ trợ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm sinh hoạt trong gia đình như: gạo, mì tôm, đường, muối, tiền mặt… tổng 40 xuất quà, giá trị đợt trao tặng quà này là 20 triệu đồng.

   Những phần quà trên giúp tạo thêm nguồn động viên tinh thần cho các gia đình hộ nghèo khó khăn trên địa bàn xã vượt khó làm ăn, ổn định cuộc sống. 

Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang