Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/02/2023

UBND xã Ea Phê phối hợp UBND huyện Krông Pắc tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023.

   Sáng 07/02/2023, Tại nhà văn hóa xã Ea Phê, UBND xã Ea Phê phối hợp với UBND huyện Krông Pắc tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023.

    Tại phiên giao dịch, có 4 đơn vị, doanh nghiệp và cơ sở đào tạo nghề tham gia với tổng nhu cầu tuyển dụng 100 vị trí việc làm trong nước và nước ngoài. Các ngành nghề tuyển dụng chủ yếu là thợ điện, thợ hàn, đầu bếp, chế biến thực phẩm, may mặc, điện tử, trồng chuối, tư vấn học nghề, du học...Phiên giao dịch việc làm đợt này thu hút khoảng 100 lao động ở các thôn, buôn trên địa bàn xã.

việc làm 2023 1

  Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm

   Tại đây, người lao động đã được đại diện các công ty, các đơn vị tuyển dụng và cơ sở đào tạo nghề tham gia phiên giao dịch việc làm thông tin về thị trường lao động, việc làm trong và ngoài tỉnh, thị trường xuất khẩu lao động tại một số nước; chế độ khi tham gia đào tạo nghề nông thôn...và hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng. Đồng thời, tuyển sinh du học vừa học, vừa làm ở nước ngoài, tuyển chọn, giới thiệu lao động cho các doanh nghiệp, xuất khẩu lao động.

  việc làm 2023 2

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung, Trưởng Phòng LĐ&TB XH huyện phát biểu khai mạc phiên giao dịch việc làm năm 2023

  việc làm 2023 3

Người lao động tìm kiếm thông tin đăng ký việc làm

  việc làm 2023 4

  Đại diện lãnh đạo các công ty, các đơn vị tuyển dụng tư vấn, giới thiệu việc làm

    Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho các em học sinh và người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình.

Ban Biên Tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang