Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/02/2024

Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Sáng ngày 30/01/2024 đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể xã Ea Phê thành lập 03 đoàn đi thăm và tặng quà 40 đối tượng chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu, bị ốm đau, già yếu lớn tuổi, bệnh tật trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

Q1

Q2

Q3

Q4

Q5

Q6

Q7

Q8

Q9

 

Q11Q10

Q12

Q13

Q14

Một số hình ảnh lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã thăm và tặng quà cho các đối tượng CCCM nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024 

   Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã cùng các đồng chí thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khoẻ các gia đình người có công một mùa Xuân mới nhiều sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những cống hiến của các gia đình chính sách, gia đình người có công cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước. Các đồng chí lãnh đạo xã cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương xây dựng xóm làng ngày càng  phát triển. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền thôn, buôn tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình người có công trên địa bàn, nhất là những hộ còn nhiều khó khăn để tất cả các gia đình đều có Tết đầm ấm hơn.

   Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đại diện các gia đình được nhận quà cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ đảng, chính quyền và chúc sức khoẻ các thành viên trong đoàn và hứa sẽ cùng với bà con làng xóm xây dựng quê hương nông thôn mới phát triển bền vững.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang