Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/09/2022

LỄ KHỎI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO TRẺ EM MỒ CÔI TẠI THÔN 8, XÃ EA PHÊ

     Sáng  Ngày 15/9/2022, UBND xã Ea Phê phối hợp với  Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk, phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Krông Pắc, UBMTTQ Việt Nam xã Ea Phê, Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên, Cấp ủy, Ban tự quản thôn 8 và các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho trẻ em mồ côi: Nông Thị Phương Thanh (sinh năm 2011) và Nông Thị Kinh Ngân (sinh năm 2012) tại thôn 8, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc. Trong những năm qua gia đình thuộc diện hộ nghèo khó khăn, nhưng sống qua ngày là nhờ sự giúp đỡ của UBND xã, chính quyền thôn và bà con lối xóm.

     Hoàn cảnh 02 cháu đặc biệt khó khăn, bố mẹ bị bệnh mất sớm, hiện nay 2 cháu đang ở trong ngôi nhà tạm bợ đã mục nát đã xuống cấp trầm trọng mà chưa có điều kiện xây dựng lại, được mẹ nuôi dưỡng, nguồn thu nhập chính của bà mẹ là từ đi làm thuê, nên không có khả năng sửa chữa lại nhà ở. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk đã vận động được Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên tài trợ xây dựng nhà tình thương với kinh phí 50.000.000 đồng để giúp cho 02 cháu vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống, yên tâm học tập.

  te mo coi 1

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đăk Lắk tặng 50.000.000 đồng xây nhà tình thương 

          Ngôi nhà dự kiến được xây dựng với diện tích 35m2, tổng số tiền 95 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của các cấp, chính quyền xã, các nhà hảo tâm và bà con làng xóm về ngày công lao động để xây dựng nhà cho 2 cháu. Mong ngôi nhà sớm hoàn thành để gia đình 02 cháu an toàn trong mùa mưa và sớm ổn định cuộc sống.

 te mo coi â

Lãnh đạo UBND xã trao tặng giấy công nhận tấm lòng vàng cho nhà hảo tâm Chị Vũ Ngọc Mai – thị trấn Phước An huyện Krông Pắc

te mo coi 3

Phòng Lao động TBXH huyện, đại diện nhà hảo tâm và chính quyền địa phương động thổ khởi công xây dựng nhà cho 02 cháu Nông Thị Phương Thanh và Nông Thị Kinh Ngân 

Nguyễn Lanh

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang