Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/10/2023

Lễ bàn giao Nhà Đại đoàn kết - Nhà tình thương tại Buôn Phê, xã Ea Phê

Lễ bàn giao Nhà Đại đoàn kết - Nhà tình thương tại Buôn Phê, xã Ea Phê

          Nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện chăm lo cho Hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có được một mái ấm khang trang để an tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững. Sáng ngày 23/9/2023,  Ủy ban nhân dân xã Ea Phê phối hợp với Mặt trận Tổ quốc xã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ Bà H Brơng Niê là Hộ nghèo, thường trú tại Buôn Phê, xã Ea Phê.

          Đến dự Lễ bàn giao nhà có ông Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Ông Lê văn Chương -  Phó bí thư Đảng ủy xã; Ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã; Ông Trần Hữu Tượng - Chủ tịch UBMTTQ xã; Các ông bà là đại diện các đơn vị tài trợ: HTX Dịch vụ điện Ea Phê; Cà Phê Kiến Km38; Topclever Cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và cùng các đồng chí trưởng ngành Đoàn thể của xã, đại diện Cấp ủy bộ, BTQ của Buôn Phê.

Bg 1

Bg 2Bg 2

Toàn cảnh đại biểu dự Lễ bàn giao nhà cho bà H Brơng Niê – Buôn Phê

        Căn nhà được xây dựng với tổng số tiền là 172.000.000 đồng do MTTQVN xã; HTX Dịch vụ điện Ea Phê; Cà Phê Kiến Km38; Topclever đã hỗ trợ.

Bg 3

Bg 4

Bg 5

Một số món quà của Nhà hảo tâm tặng gia đình Bà H Brơng Niê  tại Lễ bàn giao nhà

            Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà H Brơng Niê cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của UBND xã; UBMTTQVN xã; HTX Dịch vụ điện Ea Phê; Cà Phê Kiến Km38; Topclever để gia đình ông có được ngôi nhà khang trang, đẹp hơn và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi dạy con ăn học nên người, đáp lại tấm lòng, tình cảm mà UBMTTQVN xã; HTX Dịch vụ điện Ea Phê; Cà Phê Kiến Km38; Topclever đã dành tặng cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền và bà con địa phương.

          Tại đây ông Phạm Tiến Dũng  - Chủ tịch UBND xã đã có đôi lời phát biểu và không quên gửi lời cảm ơn đến HTX Dịch vụ điện Ea Phê; Cà Phê Kiến Km38; Topclever đã quan tâm đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo ở địa phương trong nhiều năm qua. Đồng thời ông Phạm Tiến Dũng cũng mong muốn gia đình bà H Brơng Niê, an tâm và tiếp tục phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống để được thoát nghèo bền vững./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang