Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/10/2024

Hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024

  Thực hiện Kế hoạch số 289/KH-UBND, ngày 30/9/2024 của UBND huyện Krông Pắc về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. UBND xã Ea Phê ban hành Kế hoạch số 149/KH-UBND ngày 30/9/2024 tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024.

  Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 là hoạt động cao điểm trong năm, nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội; khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.

  Với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”, Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 đề cao ý nghĩa, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa đọc đối với thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hình thành thói quen đọc sách, đam mê đọc sách và lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân.

HTSĐ

  Đối với mỗi cá nhân, cần nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng năng lực tự học thông qua văn hóa đọc. Đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là một hành trình khám phá tri thức, mở rộng tầm nhìn và rèn luyện tư duy. Thông qua sách, chúng ta được tiếp cận với những kiến thức mới, những nền văn hóa khác nhau, những câu chuyện cảm động và những bài học quý giá. Đọc sách giúp chúng ta nâng cao vốn từ, cải thiện khả năng viết, phát triển tư duy logic và sáng tạo.

  Phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy học tập suốt đời là cách hoàn thiện tri thức kỹ năng của bản thân để hoàn thành mục tiêu phấn đấu trong học tập, trong công việc, để trở thành công dân học tập toàn cầu.

Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang