Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/10/2022

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Tư HĐND xã Ea Phê, khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

     Ngày 25/10 đến ngày 28/10/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với HĐND xã chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Tư HĐND xã Ea Phê khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026, tại các địa bàn Thôn, buôn trên địa bàn xã. Tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri có các đại biểu HĐND khóa IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 xã ứng cử tại địa bàn,  đại diện lãnh đạo các ban, ngành của xã; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và toàn bộ cử tri của các thôn, buôn trên địa bàn xã.

  txct 1

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc tại  thôn 8

txct 2

  Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc tại Thôn Phước Thọ 3

  txct 3

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc tại Buôn Phê

     Tại buổi tiếp xúc, cử tri tại các thôn, buôn đã được nghe các đại biểu HĐND xã Báo cáo kết quả của kỳ họp thứ Tư HĐND xã, khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, phổ biến và giải thích để Nhân dân hiểu đầy đủ các Nghị quyết của HĐND xã đã ban hành tại Kỳ họp thứ Tư; vận động Nhân dân thực hiện các Nghị quyết đó.

 txct 4

Đại biểu HĐND xã khóa IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thông qua toàn văn Báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ tư của HĐND xã khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 txct 6 txct 7

Cử tri phát biểu ý kiến​

     Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri các thôn, buôn đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: về xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông; vệ sinh môi trường; công tác địa chính – xây dựng ...

  txct 8

Ông Trần Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBND xã trả lời ý kiến cử tri 

  txct 9

Ông Trần Hữu Tượng, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã trả lời ý kiến cử tri 

     Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, các ban, ngành của xã, xã trả lời, giải đáp trực tiếp những vấn đề thuộc thẩm quyền và được các cử tri đồng thuận cao, đồng thời ghi nhận ý kiến của cử tri sẽ phản ánh đến các ngành liên quan xem xét, giải quyết thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri đặt ra và trả lời bằng văn bản tại cuộc họp tiếp xúc cử tri gần nhất.

Nguyễn Lanh

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang