Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/05/2024

Hội LHPN xã phối hợp với UBND xã tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày 8/3

   Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước. Nhằm phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, động viên các tầng lớp phụ nữ tích cực học tập, hăng hái thi đua lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội. 

   Được sự thống nhất của Đảng ủy. Tại sân nhà văn hóa xã Ea Phê ngày 04/02/2024 UBND, Hội LHPN xã Ea Phê long trọng tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, nhận được sự đồng tình, tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tạo không khí vui tươi, ấm áp và ấn tượng đẹp trong xã hội. Một trong các hoạt động chào mừng tổ chức giải bóng chuyền nữ và giao lưu dân vũ.

8.3 1

8.3 2

8.3 3

8.3 4

Các hình ảnh các đơn vị tham dự các hoạt động bóng chuyền và giao lưu dân vũ

8.3 5

Hình ảnh BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia các hoạt động bóng chuyền và giao lưu dân vũ

8.3 6

Đ/c Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa, chúc mừng chị em Phụ nữ tại chương trình

8.3 7

8.3 8

8.3 9

8.3 10

8.3 11

Một số hình ảnh các đội tham gia giải bóng chuyền nữ

8.3 12

8.3 13

8.3 14

8.3 15

8.3 17

8.3 16

8.3 18

8.3 19

 

8.3 218.3 20

8.3 21

8.3 22

8.3 23

8.3 24

8.3 25

8.3 26

Một số hình ảnh các đơn vị giao lưu dân vũ tại chương trình hoạt động

   Ngoài ra, cán bộ, công chức, người lao động UBND xã còn hưởng ứng hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 1/3- 8/3/2024 và mặc đồng loạt vào ngày 8/3. Hoạt động này tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng, nhằm khuyến khích nữ cán bộ, hội viên, đoàn viên và người lao động mặc áo dài khi tham dự các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị.

8.3 27

8.3 28

8.3 29

8.3 30

8.3 31

8.3 32

Phụ nữ xã Ea Phê hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024

   Qua 04 ngày (từ ngày 04/03 – 07/03/2024) thi đấu, sôi nỗi hào hứng và hấp dẫn. Giải bóng chuyền nữ và giao lưu dân vũ chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ phụ nữ 08/3 năm 2024 xã Ea Phê đã thành công tốt đẹp. 

   Kết quả các chương trình hoạt chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 như sau:

   Đối với giao lưu dân vũ: chúng ta có 18 đội tham gia, mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều, khó khăn về vận động viên nhưng các đội đã tập luyện và giao lưu với tinh thần trách nhiệm cao, nhiều đội thể hiện được chất lượng, kĩ năng, cùng với đó là niềm say mê thể dục thể thao của tất cả các đội.

   Đối với giải bóng chuyền nữ lần này có 12 đội tiêu biểu, đại diện 14 thôn, buôn tham gia (trong đó có 01 đội liên quân: thôn 4, 4B liên quân với thôn Phước Lộc 1). Các đội tham gia với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, góp phần tạo nên phong trào, sân chơi bổ ích lành mạnh, mặc dù thời gian tập luyện các đội không nhiều, khó khăn về vận động cầu thủ tham gia, kinh phí… và hiện nay đang mùa tưới, thu hoạch tiêu nhưng nhưng các đội đã tập luyện và tham thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao, dưới cái nắng oi bức của thời tiết hiện nay, nhưng nhiều đội thể hiện được thể lực, kỹ thuật, cùng với đó là sự nổ lực, đoàn kết và niêm say mê bóng chuyền của các đơn vị, cùng với sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, chính quyền địa phương đặc biệt là sự quan tâm của cấp ủy chi bộ, Ban tự quản các thôn, buôn giúp các vận động viên bóng chuyền của các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đánh bóng hay, những pha đánh bóng đẹp. Những ngày qua thật sự là những ngày sôi động của địa phương, với niềm đam mê phong trào TDTT của xã nhà, những tiếng cổ vũ hò hét của cổ động viên càng làm cho giải đấu hấp dẫn và sôi nổi, tạo nên bầu không khí vui tươi phấn khởi. 

   Nhưng đã là thi đấu thể thao thì sẽ có đội thắng đội thua, song việc quan trọng là chúng ta đã tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh cho các chị em với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đây là thắng lợi lớn nhất của mùa giải. Mặc dù nguồn kinh phí còn khó khăn nhưng Ban tổ chức đã cố gắng hết sức, lựa chọn những đơn vị nỗi trội thể hiện ở kết quả chung kết. Tổ trọng tài đã tổng hợp kết quả thi đấu với tinh thần trách nhiệm, công bằng, khách quan, tuy nhiên chắc chắn rằng không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót trong quá trình nhìn nhận, đánh giá. Bên cạnh rất nhiều thôn tham gia tích cực, đầy trách nhiệm thì vẫn còn một số thôn cấp ủy, Ban tự quản chưa quan tâm đến nơi đến chốn các hoạt động do UBND xã Phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức trong đợt này như một số thôn chỉ tham gia giao lưu dân vũ và có 05/29 đơn vị thôn, buôn không có đội tham gia các hoạt động trong đợt này đó là: Thôn Phước Trạch 2, Thôn Phước Lộc 5, Thôn 4A, thôn 6D và Buôn Ea Su. BTC mong rằng vào các dịp tổ chức giải lần sau các thôn, buôn sẽ tham gia đầy đủ hơn phong trào của địa phương.

   Đúc kết lại các ngày thi đấu, các hoạt động tổng thể đã đem lại nhiều niềm vui, khơi dậy tinh thần đoàn kết gắn bó hơn nữa giữa cấp ủy, ban tự quản và nhân dân các thôn buôn trên địa bàn xã.

   Đồng thời, kết quả thành công các hoạt động hôm nay thể hiện được tinh thần, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, Ban tự quản các thôn buôn cũng như sự đoàn kết thống nhất của hội viên phụ nữ, nông dân và nhân dân trong toàn xã không quản ngại khó khăn để tham gia, các hoạt động của Ban tổ chức triển khai đạt hiệu quả cao, mang lại ý nghĩa thiết thực và tạo được phong trào chung cho chị em phụ nữ, nhân dân các thôn buôn. 

8.3 33

8.3 34

BTC tặng phần thưởng hỗ trợ các đội tham gia giải tại Chương trình

8.3 35

8.3 368.3 37

Một số hình ảnh trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Chương trình hoạt động

   Trong thời gian tới Hội LHPN xã tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng các giải pháp hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt hơn nữa chức năng chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phụ nữ và trẻ em. Các chi hội phụ nữ trên địa xã luôn đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Hội; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương, đơn vị./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang