Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/01/2024

Hôi khuyến học, Hội Cựu Giáo chức xã Ea Phê tổng kết Công tác khuyến học năm 2023 và triển khai phương hướng 2024

    Công tác khuyến học có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự nghiệp giáo dục mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Xây dựng các phong trào thi đua khuyến học khuyến tài  là việc làm có nhiều ý nghĩa sâu sắc, bền vững, có ảnh hưởng tích cực, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong cộng đồng dân cư và toàn xã hội.

    Sáng ngày 17/01/2024, tại nhà văn hóa xã Ea Phê tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

KH 1

KH 2

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

    Đến dự hội nghị về phía huyện: có đồng chí Nguyễn Ích Bốn, Chủ tịch hội khuyến học huyện, Ông Phạm Ngọc Đôn – PCT Hội Khuyến học huyện; Ông Võ Quốc Hậu – PCT Hội Cựu Giáo chức huyện Krông Pắc

    Về phía địa phương có: Đồng chí Lưu Văn Hòa -  Phó chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Thị Lanh -  Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các đồng chí là đại diện các nhà trường; trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị; các đ/c trong BCH hội khuyến học xã.

KH 3

Bà Trần Thị Thanh Hiệp – Phó Chủ tịch Hội khuyến học, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức xã thông qua báo cáo Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

    Trong năm 2023 công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã luôn được các cấp, các ngành, địa phương, các tổ chức chính trị xã hội đặc biệt quan tâm, trú trọng. Hội khuyến học xã và các chi hội đã phát huy những thuận lợi, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện có hiệu quả chương trình công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

    Trong năm Hội đã làm tốt công tác xây dựng quỹ hội là việc làm thiết thực và bảo đảm sự tồn tại và phát triển của Tổ chức Hội. Hội đã tổ chức phát thưởng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong năm học cho 47 em và tặng 01 chiếc xe đạp, tổng trị giá 16.300.000 đồng. Các chi Hội thôn, buôn phát thưởng khuyến học cho 1.236 học sinh với tổng số tiền 89.255.000 đồng.

    Về phong trào học tập cơ sở: Năm 2023 có 29/29 chi hội đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu cộng đồng học tập. 5.369/5.809 gia đình phấn đấu đạt danh hiệu Gia đình học tập, 10/10 đơn vị, trường học, phấn đấu đạt danh hiệu Đơn vị học tập.

KH 4

Đồng chí Nguyễn Thị Lanh, PCT UBND xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Lanh, PCT UBND xã, đã ghi nhận sự nỗ lực và phát triển về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của xã trong năm 2023. Đồng chí cũng nhất trí với các bản báo cáo và lưu ý cần xây dựng các mô hình gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị học tập để nâng cao chất lượng các mô hình học tập; tập trung thực hiện các nhiệm vụ được giao trong 2024.

KH 5

KH 6

Các đ/c Lãnh đạo Huyện hội, Hội khuyến học xã tặng giấy khen cho các Hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023

    Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo huyện Hội và Chủ tịch khuyến học xã đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào của Hội năm 2023.

KH 7

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang