Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/07/2024

Đoàn xã Ea Phê đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chương trình tín dụng của Ngân hàng Chính sách xã hội

   Ngay từ đầu năm 2024 Đoàn TNCS Hồ CHí Minh xã Ea Phê đã phối hợp với NHCSXH Huyện Krông Pắk tổ chức triển khai, hướng dẫn các tổ TK&VV thực hiện tốt công tác cho vay vốn hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo và các nguồn vốn vay khác theo đúng quy định của NHCSXH.

   Hằng năm Đoàn xã Ea Phê cũng như các tổ TK&VV luôn tham gia đầy đủ các lớp tập huấn của NHCSXH huyện, từ đó nắm bắt được các chương trình vay, các nguồn vốn ưu đãi dành cho các đối tượng chính sách, các văn bản, quy định mới của NHCSXH kịp thời triển khai đến các hộ vay cũng như các gia đình có nhu cầu vay vốn.

Đoan 30.7

   Trong 6 tháng đầu năm, Đoàn xã Ea Phê đã phối hợp với NHCSXH huyện giải ngân các chương trình tín dụng được 2.010.000.000đ cho 75 hộ vay. Tổng dư nợ đến ngày 18/7/2024 là 16.190.088.318đ/413 hộ vay

   Đoàn xã Ea Phê chỉ đạo các chi hội và tổ TK&VV tại các thôn, buôn tập trung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội các chương trình vay dành cho hội nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, thoát cận nghèo và các chương trình cho vay khác đến các tầng lớp phụ nữ và nhân dân; triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của cấp trên; thực hiện quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách. 

Đoan 30.7 2

   Từ nguồn vốn vay nhiều chị em đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao như: Mô hình trồng dưa lưới trong nhà kín, mô hình chăn nuôi bò sinh sản, mô hình chăn nuôi heo,mô hình nuôi Dế, mô hình tái canh cây cà phê, mô hình cây cà phê và sầu riêng.. đã đem lại nguồn thu nhập cao cho gia đình nhờ đó đời sống của tổ viên không ngừng tăng lên.

Đoan 30.7 3

   Trong thời gian tới, Đoàn xã Ea Phê sẽ tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, chính sách của NHCSXH đến đông đảo nhân dân để các hộ gia đình có nhu cầu vay vốn tiếp cận được các chương trình vay của NHCSXH. Bên cạnh đó làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các hộ vay tăng mức tiền gửi tiết kiệm hàng tháng để có thể dùng tiền tiết kiệm trả nợ phân kỳ, sử dụng vốn vay đúng mục đích và đạt hiệu quả để góp phần ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đoàn xã Ea Phê

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang