Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/03/2024

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ EA PHÊ VỚI CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÁC NGUỒN VỐN VAY TỪ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN KRÔNG PẮC

     Trong những năm vừa qua, nhờ có nguồn vốn vay của Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Krông Pắc, người dân trên địa bàn xã Ea Phê được sử dụng nguồn vốn tín dụng chính sách ưu đãi để phát triển kinh tế như chăn nuôi, trồng trọt, xây dựng nhà ở… kể cả những bạn học sinh sinh viên có kinh phí để trang trải học tập và đóng học phí, và nhiều chương trình tín dụng chính sách khác.

Đến nay, Đoàn thanh niên xã Ea Phê quản lý 10 tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), với 413 hộ vay, dư nợ 15 tỷ đồng và không có nợ quá hạn. Đoàn thanh niên cũng như các tổ TK&VV luôn tham gia đầy đủ buổi giao ban thường kỳ của ngân hàng để nắm bắt tình hình và nắm rõ các nguồn vốn vay ưu đãi nhờ đó tuyên truyền một cách thiết thực đến tổ viên, hội viên thanh niên.

 A D 1

   Nhờ có nguồn vốn của Ngân hàng chính sách, nguồn hỗ trợ của UBMTTQ VN xã và của các mạnh thường quân, đã tạo điều kiện cho hộ vay Buôn Ea Su, xã Ea Phê có vốn xây nhà.

      A D 2

Không chỉ vậy, ngân hàng chính sách xã hội huyện còn hổ trợ vốn vay để chăm sóc và trồng cây cà phê, sầu riêng đạt hiệu quả cao

A D 3

Thanh niên Ea Phê hỗ trợ ngày công san lấp mặt bằng xây nhà tình thương

     Từ hiệu quả hoạt động uỷ thác NHCSXH, đưa nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến bà con nhằm phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, vật chất đến người dân. Qua đó thể hiện được sự quan tâm của Nhà nước đối với người dân có nguồn vốn để phát triển kinh tế.

ban biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang