Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/01/2024

Đảng bộ xã Ea Phê tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

     Sáng ngày 26/12/2023, Đảng bộ xã Ea Phê tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

D1

Các đại biểu tham dự Hội nghị

     Dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo thuộc các phòng, ban chuyên môn của huyện ủy, các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

     Trong năm 2023, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành cấp trên. Đảng bộ xã Ea Phê đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra. Kịp thời khắc phục những khó khăn, vướng mắc phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

     Về kinh tế: Trong năm Tổng giá trị sản xuất toàn ngành ước đạt năm 2023 đạt 107% so với kế hoạch đề ra. Thu nhập bình quân đầu người đạt 50,1 triệu đồng/người/năm, tăng 3 triệu đồng so với năm 2022.

     Các lĩnh vực văn hóa- xã hội, an sinh xã hội được đảm bảo; Tình hình chính trị luôn ổn định, quốc phòng- an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Ban chấp hành Đảng bộ xã đã ban hành kế hoạch triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng kịp thời, nghiêm túc. Đảng bộ luôn triển khai thực hiện Nghị quyết 04 của BCHTW Đảng khóa XIII gắn với: “ Đẩy mạnh xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn và đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống”;  Biểu hiện “ tự diễn biến, tự chuyển hóa” gắn với  việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”…

     Công tác quản lý, phát triển Đảng viên tiếp tục được quan tâm. Trong năm  Đảng bộ đã Đến nay đã kết nạp được 14/18 quần chúng ưu tú vào Đảng, 05 hồ sơ đang gửi thẩm tra xác minh, 09 hồ sơ quần chúng đang viết lý lịch; Công tác phân loại tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên được thực hiện tốt.

     Tại hội nghị, các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ đã tập trung nhận xét, đánh giá những kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục và đề ra những nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp cụ thể cho thời gian tới, nhằm tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. 

D2

D3

D4

D5

D6

Lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy, UBND xã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tiêu biểu năm 2023 

     Nhân dịp này, Đảng bộ xã Ea Phê đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 13 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 và 01 chi bộ đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện tiết kiệm làm theo lời Bác năm 2023./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang