Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/05/2023

Đảng bộ xã Ea Phê tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5

     Chiều ngày 19/5/2023, Đảng ủy xã Ea Phê tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên trực thuộc Đảng bộ xã Ea Phê nhân kỷ niệm 133 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.  Tới dự có đồng chí Trần Trung Kiêm - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí thường trực UBND xã; Ủy ban Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; các tổ chức chính trị - xã hội của xã và cùng toàn thể cán bộ, công chức người lao động của UBND xã; Bí thư Chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã. 

 a. ket nap

Quang cảnh Lễ trao tặng huy hiệu Đảng 

     Đợt này, Đảng bộ xã Ea Phê có 03 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: Trao Huy hiệu tại xã 02 đồng chí Huy hiệu 40 tuổi đảng;  trao Huy hiệu tại huyện là 01 đồng chí Huy hiệu 45 năm tuổi. Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên huy hiệu 40, 45 năm tuổi đảng, qua đó tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ tiếp tục phát huy về truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, đồng thời động viên, khích lệ các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống và kinh nghiệm của mình, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Đảng và chính quyền địa phương

  a. ket nap 1

Đ/c Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy và Đ/c Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí

     Đồng chí Trần Trung Kiêm – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí đảng viên; phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đảng cũng như sự phát triển của địa phương. Đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã mong đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, tích cực tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đối với chi bộ nơi đồng chí đảng viên sinh hoạt tiếp tục quan tâm, rèn luyện, giáo dục để đảng viên tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động của địa phương. 

     Vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, thay mặt các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu đảng, đồng chí đảng viên Nguyễn Tấn Hùng – Chi bộ thôn Phước Trạch 2, xã Ea Phê phát biểu bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào; đồng thời khẳng định đây là nguồn động lực để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu tốt hơn nữa; kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của đảng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng, ông bà mẫu mực”, xây dựng gia đình văn hóa; chấp hành nghiêm chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, tích cực tham gia các cuộc vận động và phong trào của nhà nước, của xã và thôn; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh và xây dựng địa phương phát triển. 

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang