Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/01/2024

Công an xã Ea Phê tổ chức tuyên truyền Phòng, chống bạo lực học đường, An toàn giao thông, phòng, chống pháo nổ và công tác đảm bảo an toàn PCCC &CNCH trong trường học

      Sáng ngày 22/01/2024, tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Công an xã Ea Phê phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an huyện Krông Pắc tuyên truyền và ký cam kết cho 55 cán bộ, giáo viên và 970 em học sinh của nhà trường các nội dung về bạo lực học đường, an toàn giao thông, phòng chống pháo nổ và công tác PCCC & CNCH dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

AN 1

AN 2

AN 3

Quang cảnh cán bộ, giáo viên và học sinh tham dự Hội nghị tuyên truyền

      Công an xã tổ chức tuyên truyền và ký cam kết cho 55 cán bộ, giáo viên và 970 em học sinh trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, xã Ea Phê các nội dung về bạo lực học đường, an toàn giao thông, phòng chống pháo nổ và công tác PCCC & CNCH dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

AN 4

 

AN 5

Đại diện giáo viên và học sinh nhận cam kết các nội dung về bạo lực học đường, an toàn giao thông,  phòng chống pháo nổ và công tác PCCC & CNCH

AN 6

AN 7

Một số hình ảnh tuyên truyền PCCC& CNCH tại Hội nghị

      Tại buổi tuyên truyền, toàn thể giáo viên cùng các em học sinh trường THCS Huỳnh Thúc Kháng được lắng nghe về vấn đề bạo lực học đường, phòng chống pháo nổ, nắm rõ hơn các kiến thức về an toàn giao thông đối với lứa tuổi học sinh. Qua đó, nắm bắt rõ nguyên nhân, hậu quả, cách phòng tránh bạo lực học đường, vấn đề pháo nổ, nâng cáo ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ. Đồng thời, cũng tại buổi tuyên truyền, các em cũng được hướng dẫn về các kỹ năng phòng chống cháy, nổ, cách nhận biết và sử dụng sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy và cách phòng chống tai nạn đuối nước đối với lứa tuổi học sinh.

      Tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã ký cam kết đảm bảo về công tác an toàn PCCC, phòng chống pháo nổ và chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ để từ đó nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh trong việc chấp hành pháp luật./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang