Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/05/2024

Bế mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024

    Chiều ngày 30/03/2024, tại sân cỏ nhân tạo Hoàng Hiệp, BTC giải bóng đá Thanh niên xã Ea Phê đã long trọng tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá nam thanh niên xã Ea Phê năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) ), chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Ea Phê lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

BM BĐ 1

Trận đầu chung kết giữa đội bóng Buôn Puăn A và Thôn 4 đã diễn ra đầy kịch tính

   Dự buổi lễ có các đồng chí: có đồng chí Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; Các đồng trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã; Các đồng chí Thôn, buôn trưởng các thôn, buôn; Quý ông bà Đại diện các đơn vị tài trợ cho giải đấu; các huấn luyện viên, vận động viên của cùng đông đảo cổ động viên về dự lễ.

   Giải bóng đá nam thanh niên năm 2024 xã Ea Phê được tổ chức từ ngày 26/03/2024 đến 30/3/2024 với sự tham gia của 13 đội bóng với tổng số hơn 100 cầu thủ. Giải bóng đã diễn ra với 20 trận đấu. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 05 ngày tranh tài, các đội bóng đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

  Đặc biệt, trận chung kết giữa đội bóng Buôn Puăn A và Thôn 4 đã diễn ra đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp đem đến cho cổ động viên và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến tiếc nuối vỡ òa. Với kết quả chung cuộc đội thôn 4 đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

   Bế mạc giải đấu, đồng chí BTC giải khẳng định: Giải bóng đá thanh niên xã năm 2024 của xã Ea Phê đã diễn ra sôi nổi và quyết liệt, đây được đánh giá là giải đấu thể hiện được tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, chất lượng giải đấu được nâng cao rõ rệt, nhiều vận động viên còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được tài năng của mình, là nguồn vận động viên tiềm năng, kế cận cho các giải đấu cao hơn.

BM BĐ 2

BM BĐ 7

BM BĐ 5

BM BĐ 4

BM BĐ 6Một số hình ảnh trao giải tại Lễ Bế mạc giải

   Giải Bóng đá nam thanh niên xã Ea Phê năm 2024 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn xã, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn, hướng tới xây dựng xã Hoằng Kim ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang