Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/07/2023

Bế giảng lớp Sơ cấp nghề Dệt thổ cẩm tại Buôn Phê, xã Ea Phê.

     Sáng ngày 05/07/2023, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắc phối hợp với UBND xã tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp nghề Dệt thổ cẩm truyền thống tại Buôn Phê xã Ea Phê.

a day nghề 1

  Toàn cảnh đại biểu tham dự và các học viên tham dự hội nghị Bế giảng

      Trong ba tháng học nghề, 35 học viên là đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ đến từ Buôn Ea Su và Buôn Phê, xã Ea phê đã được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản về dệt thổ cẩm, nắm bắt được các kỹ năng dệt, tạo mẫu hoa văn trên các khung váy, khung khăn…đã dệt ra những sản phẩm có chất lượng có thể phục vụ nhu cầu gia đình và bán ra thị trường. 

     Qua quá trình học, học viên tham gia đầy đủ và có sáng tạo trong thực hiện các sản phẩm thêu, dệt. Việc mở lớp dạy nghề không chỉ gìn giữ và phát triển nghề truyền thống mà còn tạo việc làm cho chị em hội viên lúc nông nhàn, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

a day nghề 2

  Lãnh đạo Trung tâm GDNN-GDTX huyện tặng giấy khen cho các học viên  đạt thành tích xuất sắc

 a day nghề 3 Lãnh đạo Trung tâm GDNN-GDTX huyện trao giấy chứng nhận cho học viên

     a dạy nghề 4

 Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo xã và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk

      Kết thúc khóa học, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk đã khen thưởng cho 5 học viên có thành tích xuất sắc, đồng thời cấp Giấy chứng nhận đào tạo nghề cho 35 học viên tham gia khóa học.

Ban biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang