Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/09/2023

Bế giảng lớp đào tạo thường xuyên nghề trồng và khai thác nấm khóa VII/2022 cho lao động nông thôn trên địa bàn xã Ea Phê

           Chiều ngày 30/8/2023 Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắc phối hợp với UBND xã Ea Phê đã tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo thường xuyên nghề trồng và khai thác nấm khóa VII/2022 cho 35 học viên có nhu cầu học nghề tại thôn Thôn 7A – xã Ea Phê.

nghề 1

nghề 2

Các học viên nhận Chứng chỉ Sơ cấp nghề

          Sau thời gian 02 tháng tham gia lớp học các học viên đã được học tập, tìm hiểu các giá trị dinh dưỡng, giá trị kinh tế của cây nấm, cách lựa chọn và xử lý nguyên liệu trước khi trồng, các quy trình kỹ thuật trồng, chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh gây hại cây nấm, cách chế biến và bảo quản nấm sau khi thu hoạch, thực hiện mô hình trồng và chăm sóc nấm rơm, nấm sò, nấm linh chi…

          Kết thúc khóa học có 35/35 học viên tham gia học nghề được cấp chứng chỉ nghề đào tạo. Trong đó, có 05 học viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 14,28%; 30 học viên xếp loại khá, giỏi. Ngoài ra trong buổi tổng kết có 5 Học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

nghề 3

Các học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc

        Lớp học đào tạo nghề đã giúp cho các học viên nâng cao kỹ năng, kiến thức trong việc trồng và chăm sóc các loại nấm, để từ đó áp dụng vào thực tế nhằm tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho gia đình. Đồng thời qua đó còn góp phần nâng cao tỷ lệ lao động của xã đã qua đào tạo để thực hiện hiệu quả Chương trình giảm nghèo bền vững trên địa bàn xã.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang