Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/12/2023

Bế giảng lớp đào tạo nghề trồng và chăm sóc cây cà phê cho lao động nông thôn tại Thôn 7A, xã Ea Phê

       Ngày 14/12/2023 Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắc phối hợp với UBND xã Ea Phê đã tổ chức lễ bế giảng lớp dạy nghề trồng và chăm sóc cây cà phê khóa IX năm 2023 cho 35 học viên có nhu cầu học nghề tại thôn Thôn 7A – xã Ea Phê.

CF1

CF2

Toàn cảnh học viên, đại biểu tham dự Bế giảng lớp học

       Trong thời gian 02 tháng (19/10-14/12) tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cà phê; cách lựa chọn giống phù hợp với địa phương; cách tạo tán, phòng và trị một số bệnh trên cây cà phê, bảo quản cà phê, phương pháp hạch toán kinh tế sau thu hoạch.

CF3

Đồng chí Nguyễn Thị Lanh – PCT UBND xã phát biểu bế giảng lớp học

       Kết thúc khóa học có 35/35 học viên tham gia học nghề được cấp chứng chỉ nghề đào tạo. Trong đó, có 05 học viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 14,28%; 30 học viên xếp loại khá, giỏi. Ngoài ra trong buổi tổng kết có 5 Học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

CF4

CF5

Các học viên nhận Chứng chỉ Sơ cấp nghề

CF6

Các học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc

       Lớp học đào tạo nghề nhằm giúp cho các học viên là lao động nông thôn nắm bắt và thực hiện đúng các thao tác cơ bản trong quy trình kỹ thuật chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh trên cây cà phê. Từ đó, vận dụng các kỹ thuật đã học được thực hành vào thực tế để tăng nguồn thu nhập, nâng cao đời sống cho gia đình./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang