Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/08/2022

Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Ea Phê tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động hè năm 2022

      Chiều ngày 18/8/2022, được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ngành, đoàn thể của xã. Ban chấp hành Đoàn xã Ea Phê đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Hè năm 2022. Về dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Lanh -  Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo Hè năm 2022; các ông, bà là thành viên Ban chỉ đạo hoạt động Hè của xã; các đồng chí Bí thư chi đoàn và các bạn tình nguyện viên cũng về dự hội nghị.

tổng kết hè 1

Các đại biểu và các đoàn viên tham dự Hội nghị tổng kết

       Thay mặt Ban chỉ đạo Hè xã Ea Phê, Bà Phùng Thị Ngân – Bí thư Đoàn xã - Phó trưởng Ban chỉ đạo Hè xã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động trong dịp Hè năm 2022 với những điểm nổi bật như: tổ chức 06 đợt ra quân vệ sinh môi trường, cảnh quan thôn, buôn nơi đoàn viên, thanh niên sinh sống thu hút trên 300 Đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia; các hoạt động, các hành trình, các lớp bồi dưỡng hè cho các em thiếu nhi tại Buôn Phê; Tổ chức Lễ thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022); tổ chức 15 buổi sinh hoạt hè và tổ chức các trò chơi dân gian, tạp dân vũ cho đoàn viên, thanh niên tại xã; tổ chức giải bóng đá nhi đồng U13 với 11 đội bóng tham gia. Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh để rèn luyện sức khoẻ, giao lưu cọ sát cho các Em thiếu Nhi đam mê bộ môn bóng đá; qua đó thu hút hơn 100 Em thiếu nhi tham gia thi đấu. 

 tổng kết hè 2

Bà Phùng Thị Ngân – Bí thư Đoàn xã - Phó trưởng BCĐ hoạt động Hè xã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động trong dịp Hè năm 2022 

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi Tổng kết hoạt động hè, đồng chí Nguyễn Thị Lanh - Phó Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương sự nhiệt tình trách nhiệm của các thành viên Ban Chỉ đạo hè và các đồng chí bí thư các chi đoàn trong suốt hơn 3 tháng tổ chức các hoạt động hè cho các em thanh thiếu niên nhi đồng. Đồng thời, để việc tổ chức hoạt động hè các năm tới đạt kết quả cao hơn đồng chí yêu cầu Ban Chỉ đạo hè cần tiếp tục chủ động, sáng tạo, thường xuyên đổi mới về nội dung, phong phú về hình thức tổ chức, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, từng lứa tuổi. Đồng chí cũng đề nghị Đoàn thanh niên tiếp tục tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nói chung và công tác tổ chức các hoạt động hè hàng năm nói riêng; đặc biệt là việc tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu niên nhi đồng hàng năm.

  tổng kết hè 3

Đ/ c Nguyễn Thị Lanh – Phó chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè xã phát biểu tại hội nghị

       Nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích của các đoàn viên, đội viên tham gia các hoạt động trong dịp hè năm 2022. Ban chỉ đạo hoạt động hè xã tặng giấy khen cho 15 đoàn viên của xã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè.

  tổng kết hè 4

tổng kết hè 5

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022

Nguyễn Lanh

 

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang