Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/01/2024

Ban chấp hành Đoàn xã Ea Phê tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

       Chiều ngày 11/01/2024, Đoàn xã Ea Phê tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

D1A

D2A

Quang cảnh buổi hội nghị

   Về dự Hội nghị về phía lãnh đạo xã có đồng chí Trần Trung Kiêm - Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Lưu Văn Hòa, Phó Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Thị Lanh – PCT UBND xã;  Lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và  trưởng các ban, ngành đoàn thể của xã; Cùng các đồng chí trong BCH Đoàn xã, Bí thư chi đoàn 38 chi đoàn trực thuộc và 30 đồng chí chi hội Hội LHTN Việt Nam xã.

   Tại hội nghị đã báo cáo công tác đoàn, phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 và trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

D3A

Đồng chí Phùng Thị Ngân – Bí thư đoàn xã khai mạc Hội nghị

D4A

Đồng chí Y Rin Ayun – UVBTV đoàn xã thông qua Báo cáo công tác đoàn, phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023

   Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng uỷ, Ban Thường vụ Đoàn xã, Chi đoàn, sự nỗ lực của đoàn viên thanh niên toàn xã, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả ghi nhận trên mọi phương diện như: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; các phong trào hành động, các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên; hoạt động phối hợp; công tác xây dựng đoàn tham gia xây dựng Đảng, đặc biệt là phong trào “Thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; “Thanh niên tình nguyện”,....

   Năm 2023, Đoàn xã đã giới thiệu 6 đoàn viên ưu tú được cử đi học lớp cảm tình Đảng.

   Sau khi thông qua báo cáo, các đại biểu đã tham luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo. Bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, nhiều ý kiến tham luận tại hội nghị cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế như: công tác phát triển Đảng còn khó khăn; công tác hoạt động của chi đoàn thôn còn cầm chừng. Cần nhân rộng nhiều mô hình đoàn viên thanh niên trong công tác khởi nghiệp, lập nghiệp. Kịp thời khen thưởng đối với các cá nhân, chi đoàn có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn,....

D5A

Đ/c Trần Trung Kiêm – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại hội nghị

   Phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Trung Kiêm, Bí thư Đảng ủy biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thanh niên đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị, trong năm 2024 Đoàn Thanh niên cần tiếp tục bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên đạo lý uống nước nhớ nguồn, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần quan trọng trong công tác giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên. Tiếp tục phát huy sự đoàn kết, năng động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Chấp hành đã đề ra,

    Đồng chí đề nghị công tác đoàn và phong trào thanh niên cần tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên đối với xã hội trong giai đoạn hiện nay.  

D6A

D7

D8

D9

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã  và Bí thư Đoàn thanh niên xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân

có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023

       Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã  và Bí thư Đoàn xã đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023./.

Ban Biên Tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang